Giới thiệu Dịch vụ Tư vấn, đào tạo ISO 9001:2015

ISO 9001: 2015 QMS – TECFIRE

 

ISO 9001 được định nghĩa là tiêu chuẩn quốc tế quy định các yêu cầu đối với hệ thống quản lý chất lượng (QMS). Các tổ chức sử dụng tiêu chuẩn để chứng minh khả năng cung cấp nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và quy định. Đây là tiêu chuẩn phổ biến nhất trong loạt ISO 9000 và là tiêu chuẩn duy nhất trong chuỗi mà các tổ chức có thể chứng nhận.

ISO 9001: 2015 áp dụng cho bất kỳ tổ chức nào, bất kể quy mô hay ngành nghề. Hơn một triệu tổ chức từ hơn 160 quốc gia đã áp dụng các yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001 cho hệ thống quản lý chất lượng của họ.

Các tổ chức thuộc mọi loại hình và quy mô thấy rằng việc sử dụng tiêu chuẩn ISO 9001 giúp họ:

 

 

SO 9001 dựa trên phương pháp lập kế hoạch-làm-kiểm tra-hành động và cung cấp cách tiếp cận theo định hướng quy trình để ghi lại và xem xét cấu trúc, trách nhiệm và thủ tục cần thiết để đạt được quản lý chất lượng hiệu quả trong một tổ chức.

 

Đội ngũ chuyên gia tư vấn, đào tạo Tiêu chuẩn tại Golden Land lành nghề của chúng tôi có kinh nghiệm trong việc giúp khách hàng xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn vào Doanh nghiệp mình một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với cam kết chúng tôi có thể cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ trong mọi khía cạnh của các yêu cầu tiêu chuẩn bao gồm lựa chọn quy trình hợp lý phù hợp, tới việc áp dụng tiêu chuẩn trong vận hành của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn trong nước.

Dịch vụ Tư vấn đào tạo áp dụng ISO 9001:2015

ISO 9001 được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1987 bởi Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO), một cơ quan quốc tế bao gồm các cơ quan tiêu chuẩn quốc gia của hơn 160 quốc gia. Phiên bản hiện tại của ISO 9001 đã được phát hành vào tháng 9 năm 2015.

 

 

What are the ISO 9001:2015 Quality Management Principles?

 

 

 

 

Text Box: Tạo dựng niềm tin với khách hàng: Việc áp dụng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế giúp doanh nghiệp tạo dựng uy tín và niềm tin với khách hàng quốc tế. Các sản phẩm/dịch vụ được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín như ISO, IEC sẽ dễ dàng được chấp nhận tại thị trường quốc tế.

Text Box: Mở rộng thị trường xuất khẩu: Sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế dễ dàng tiếp cận thị trường quốc tế, tăng doanh thu và lợi nhuận. Doanh nghiệp có thể mở rộng thị trường xuất khẩu sang các quốc gia khác, tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Text Box: Nâng cao vị thế cạnh tranh: Uy tín thương hiệu được nâng cao, giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng và tạo dựng lợi thế cạnh tranh. Doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng tiềm năng, tăng thị phần và nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Text Box: Nâng cao uy tín của tổ chức bằng cách cho khách hàng thấy rằng các sản phẩm và dịch vụ của tổ chức đáp ứng mong đợi. Trong một số trường hợp hoặc trong một số ngành công nghiệp, chứng nhận là bắt buộc hoặc bắt buộc về mặt pháp lý
Text Box: ISO 9001 giúp các tổ chức đảm bảo khách hàng của họ luôn nhận được các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, từ đó mang lại nhiều lợi ích, bao gồm khách hàng, quản lý và nhân viên hài lòng.
Text Box: Áp dụng cho bất kỳ tổ chức nào, bất kể quy mô hay ngành nghề. Hơn một triệu tổ chức từ hơn 160 quốc gia đã áp dụng các yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001 cho hệ thống quản lý chất lượng của họ.